Friday, January 29, 2010

ความซวยมาเยือน





เมื่อวานก่อนเลิกงานเล็กน้อย น้องสาวโทรมาบอกว่าแม่ที่บ้านได้รับจดหมายจากตำรวจ เรื่องแจ้งข้อหาขับรถไวเกินกว่า 120 กม. /ชั่วโมง
เหตุเกิดที่โคราช วันที่ 16 มค. นี่เอง

กูไปเที่ยวโคราชเมื่อไหร่วะ?!

น่าจะมีการเข้าใจผิดอะไรสักอย่าง ผมโทรบอกให้แม่ส่งจดหมายต่อมาที่กรุงเทพฯ (ผมยังไม่ได้แจ้งขนส่งฯ เรื่องการเปลี่ยนที่อยู่)
หลังจากคุยกับแม่แล้ว ทราบว่าเหตุเกิดราว ๆ บ่ายโมงครึ่ง ซึ่งตัวผมเองจำไม่ได้ว่า ตอนนั้นทำอะไรอยู่ แต่ว่า ไม่ได้อยู่โคราชแน่นอน

พยามนึกว่าตัวเองกำลังอยู่ที่ใหน ในช่วงเวลาดังกล่าว ด้วยการลองค้นดูรูปถ่ายในมือถือดู เพราะพักนี้ผมเล่น pics66.com บ่อย
พบว่าในช่วงบ่ายสามวันนั้น ผมถ่ายรูปลูกชายที่วิ่งไล่จับแมวอยู่หน้าบ้านนี่เอง

เพราะฉะนั้น ผมมั่นใจว่าไม่ได้ไปใหนแน่นอน..
ลำบากแล้วสิตรู

No comments: